Có thể bạn quan tâm?

Thịt cá tầm tươi và những món ngon từ thịt cá tầm

Với một khoản chi phí khá eo hẹp cho việc chọn thực phẩm cho bữa ăn gia đình, bạn sẽ chọn món gì. Hải sản ông Giàu xin tư vấn đến bạn một sản phẩm khá hấp dẫn trong tầm giá chi tiêu của người Việt Nam, đó là sản phẩm thịt cá tầm tươi ngon hấp dẫn.

Giá trị dinh dưỡng của thịt cá tầm tươi:

Với thể trạng thể chất của người Việt nói riêng và đối với con người nói chung, việc tiêu thụ khá nhiều năng lượng cho các hoạt động thể lực hằng ngày khiến cơ thể luôn trong tình trạng thiếu các chất dinh dưỡng như đạm, vitamin A, E, D, C, K,… các khoáng chất vi thiết yếu cho cơ thể như sắt, đồng, coban, kẽm,… đây là những chất tuy có hàm lượng ít nhưng rất cần thiết cho cơ thể, giúp xây dựng và tái tạo tế bào, phục hồi khả năng làm việc và các tác vụ của các cơ quan trong cơ thể. Do đó, muốn bổ sung các chất dinh dưỡng này, cá tầm sống tươi ngon chính là lựa chọn của bạn. Với giá trị dinh dưỡng cực kì cao, cá tầm là sự lựa chọn số 1 cho những ai muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, phục hồi sức lực cùng sự tỉnh táo, minh mẫn cho đầu  óc. Ngoài thịt cá tầm thì trứng cá tầm cũng là một sản phẩm đáng chú ý. Hàm lượng giá trị dinh dưỡng có bên trong trứng cá tầm rất lớn, cao hơn gấp nhiều lần so với thịt tươi cá tầm, ngoài ra số lượng trứng cá tầm mỗi lần khai thác được cũng cực kì ít, làm cho giá trị trên thị trường của nó trở nên đắt đỏ.

Những món ngon với cá tươi:


Sản phẩm cá tầm tươi nổi tiếng trên toàn thế giới, ắt sẽ có lí do đặc biệt riêng. Đó chính là khả năng chế biến thành các món ăn vô cùng thơm ngon bổ dưỡng. Cá tầm có khả năng phối hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau, nhiều loại gia vị khác nhau, để tạo thành món ăn hoàn hảo nhất. Thịt cá tầm cũng nổi tiếng về sự hiền lành, khi không gây bất kì sự dị ứng nào cho người ăn, khiến chúng trở thành một loại thực phẩm cực kì hút khách, được rất nhiều người đón nhận và tìm mua để thưởng thức hương vị tươi ngon nổi tiếng của nó. Và biết đâu, bạn sẽ là người tiếp theo bị thứ hương vị thơm ngon hấp dẫn này chinh phục? hãy thử nghiệm và cho biết cảm nhận nhé.

Với mức giá phù hợp với người tiêu dùng việt nam, cá tầm đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thực đơn hằng ngày của các bà nội trợ. Hãy nhanh tay chọn lựa sản phẩm thịt cá tầm tươi để thưởng thức và chia sẻ cảm nhận của mình với chúng tôi nhé.