Có thể bạn quan tâm?

Cá tầm tươi sống và các món ăn ngon

Chào mừng quý khách đến với hải sản ông Giàu chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách các sản phẩm thuỷ hải sản tươi ngon với giá cực kì tốt. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cá tầm tươi sống từ siberi tươi ngon hấp dẫn.

Cá tầm tươi – sản phẩm tươi ngon:


Cá tầm tươi ở hải sản ông Giàu được nhập khẩu và phân phối từ nguồn cá tầm siberi tươi ở các nước châu âu và châu á. Với chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lí nhất, quý khách có thể ăn tâm về chất lượng sản phẩm mình đang sử dụng. Với một quy trinh bảo quản thịt tươi cá tầm ở -18 độ C, hoặc bạn có thể chọn sản phẩm thịt cá tầm tươi sống, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon nhất của món ăn mà bạn muốn chế biến. Thịt tươi cá tầm có giá trị dinh dưỡng cho sức khoẻ cực kì cao, với hàm lượng rất lớn các chất dinh dưỡng như omega 6, omega 3, các chất khoáng trong thịt và xương cá như magie, canxi, phốt pho, kẽm,… đây là những chất cực kì quý giá cho sức khoẻ của người sử dụng. Một điều hấp dẫn nữa là thịt cá tầm tươi sống không hề gây dị ứng mẩn đỏ như các loài hải sản khác nên càng được người tiêu dùng đón nhận.

Món ngon với thịt cá tầm tươi ngon:


Với sản phẩm thịt tươi cá tầm bổ dưỡng, việc chế biến các món ăn tươi ngon hấp dẫn là điều cực kì dễ dàng. Đơn giản nhất, từ cá tầm tươi ngon có thể làm món cá tầm rán sốt cà hấp dẫn. Với một vài nguyên liệu đơn giản như cá tầm tươi sống phi lê, cà chua tươi, hành tươi, các bạn sẽ có ngay đĩa cá tầm rán sốt cà tươi ngon hấp dẫn, rất thích hợp với món cơm trắng. Hay cầu kì hơn, món cháo cá tầm với nấm sẽ giúp bạn bổ sung các chân dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp khôi phục lại sức khoẻ cho cơ thể, đem lại sự thoải mái, thanh thoát cho cơ thể, đây là món ăn rất bổ và cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tình trạng sức khoẻ. Hoặc món cá tầm nướng tươi ngon, hoà quyện giữa hương vị cay nồng của ớt tươi là vị thơm ngọt của thịt cá tầm tươi ngon, làm cho những vị khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen ngon. Hãy nhanh tay mua cá và cảm nhận.

Với một mức giá khá tốt cho túi tiền của phần lớn người tiêu dùng, cùng với hương vị có một không hai và giá trị dinh dưỡng tươi ngon nhất, cá tầm siberi tươi là một sự lựa chọn cực kì hấp dẫn cho mọi người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng khó tính.